Review top 5 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất hiện nay

Feb 25, 2021 | Blog, Công nghệ

Kỷ nguyên 4.0 kéo theo tính ứng dụng rộng rãi của công nghệ vào các lĩnh vực kinh doanh buôn bán. Trong đó phải nói đến phần mềm quản lý bán hàng đang trở thành một phần quan trọng và tất yếu phục vụ hoạt động quản lý, vận hành kinh doanh. Ngay cả các chủ kinh doanh nhỏ lẻ cũng đã bắt đầu sử dụng phổ biến các phần mềm này. Với ưu điểm là dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí, phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trở thành lựa chọn tối ưu dành cho các cửa hàng/doanh nghiệp nhỏ.

Trên thị trường đa dạng phần mềm miễn phí như hiện nay, việc lựa chọn phần mềm tốt và phù hợp cho từng mô hình trở thành nỗi băn khoăn của nhiều chủ kinh doanh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 5 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí thông dụng tốt nhất hiện nay để bạn dễ dàng tham khảo.

1. Kiến thức chung về phần mềm quản lý bán hàng

1.1. Khái niệm phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng là một phần mềm được phát triển trên nền tảng công nghệ hiện đại nhằm hỗ trợ các hoạt động bán hàng, tính tiền, quản lý hàng hóa, theo dõi tình trạng xuất nhập tồn, báo cáo doanh thu, chi phí, lợi nhuận,… và một số hoạt động khác. Việc ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp giảm thiểu các thao tác thủ công, hạn chế sai sót, nhầm lẫn, tối ưu quy trình và nâng cao hiệu quả vận hành, quản lý kinh doanh.

phần mềm quản lý bán hàng là gì

Phần mềm quản lý bán hàng ngày càng được sử dụng phổ biến

Một hệ thống quản lý bán hàng hoàn chỉnh bao gồm phần mềm và các thiết bị phần cứng hỗ trợ như máy tính, máy POS bán hàng, máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch, thiết bị di động thông minh như điện thoại, máy tính bảng,… Hệ thống này sẽ giúp bạn tự động hóa các nghiệp vụ, tiết kiệm thời gian và đảm bảo độ chính xác cao hơn rất nhiều so với thao tác thủ công bằng tay.

1.2. Phân loại phần mềm quản lý bán hàng

Hiện nay, ngày càng nhiều phần mềm quản lý bán hàng ra đời để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của các mô hình, ngành nghề kinh doanh khác nhau. Để dễ xem xét, chúng ta có thể phân chia phần mềm quản lý bán hàng thành một số loại cơ bản như sau:

– Dựa trên nền tảng công nghệ: Phần mềm quản lý bán hàng dạng On-Premises (Phần mềm cài đặt trên server do chủ kinh doanh trực tiếp quản lý, có tính ổn định và bảo mật cao, thường trả phí một lần để sử dụng vĩnh viễn, tuy nhiên khá phức tạp trong quá trình triển khai) và phần mềm quản lý bán hàng dạng Cloud (Phần mềm lưu trữ dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây, người dùng có thể sử dụng trên nền tảng website, app, thường trả phí thuê bao theo tháng).

– Dựa trên chi phí: Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí (không mất phí cài đặt và duy trì, thường chỉ hỗ trợ các tính năng cơ bản) và phần mềm quản lý bán hàng có trả phí (trả phí một lần hoặc theo gói thuê bao hàng tháng, hỗ trợ nhiều tính năng chuyên sâu).

– Dựa trên lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm quản lý bán hàng dành cho các cửa hàng/doanh nghiệp bán lẻ (siêu thị, tạp hóa, cửa hàng thời trang, shop mỹ phẩm,…), phần mềm quản lý bán hàng cho các doanh nghiệp bán sỉ và phân phối, phần mềm quản lý bán hàng cho các ngành dịch vụ (kinh doanh ăn uống, salon tóc, spa, sửa chữa,…) và các phần mềm phục vụ cho các ngành kinh doanh đặc thù khác.

Đọc thêm: Top 6 phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất hiện nay

1.3. Những tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng miễn phí

Khi tìm kiếm từ khóa “phần mềm quản lý bán hàng miễn phí” trên Google thì ngay lập tức bạn sẽ nhận được hơn 17 triệu kết quả. Là một chủ kinh doanh đang tìm kiếm phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, bạn cần đặt ra những tiêu chí nhất định để không bị lạc giữa bể thông tin khổng lồ này, tránh trường hợp tốn kém thời gian, công sức cho những phần mềm không phù hợp hay kém chất lượng. Vậy khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng miễn phí bạn nên quan tâm đến những vấn đề gì?

Tính phù hợp với mô hình kinh doanh

Các lĩnh vực kinh doanh ngày nay vô cùng đa dạng và mỗi lĩnh vực lại có những nghiệp vụ bán hàng, yêu cầu quản lý mang tính đặc thù. Không phải phần mềm quản lý bán hàng nào cũng áp dụng được cho tất cả ngành nghề, lĩnh vực. Chưa kể quy mô kinh doanh khác nhau cũng sẽ có những yêu cầu quản lý khác nhau. Bởi vậy, dù bạn đang tìm kiếm phần mềm miễn phí hay trả phí thì điều quan trọng đầu tiên cần chú ý chính là tính phù hợp của phần mềm với mô hình kinh doanh của bạn. 

Hiện nay hầu hết các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí thường chỉ phù hợp với các cửa hàng/doanh nghiệp nhỏ lẻ có số lượng hàng hóa ít và không có nhiều nghiệp vụ phức tạp. Trường hợp bạn kinh doanh lớn thì nên cân nhắc lựa chọn các phần mềm có trả phí.

lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng

Hãy thông minh khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng

Tính năng phần mềm

Khi lựa chọn các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí thì tính năng là vấn đề không thể bỏ qua. Bạn nên xác định rõ những nhu cầu quản lý của mình, từ đó tìm hiểu xem các phần mềm có thể đáp ứng được các yêu cầu đó hay không, mức độ đáp ứng như thế nào. Thông thường với các cửa hàng hay doanh nghiệp nhỏ thì các tính năng cơ bản cần có là bán hàng, quản lý số lượng sản phẩm bán ra, tồn kho, báo cáo doanh thu,… Ngoài ra, tùy thuộc vào mô hình kinh doanh mà có thể cần đến các tính năng cao hơn như quản lý khách hàng, quản lý đơn hàng, kết nối vận chuyển và giao hàng, quản lý từ xa,… Bạn nên cân nhắc xem các tính năng của phần mềm có phù hợp nhu cầu chưa, phần mềm có giới hạn về số lượng hàng hóa hay không để đưa ra quyết định tốt nhất.

Một vấn đề nữa mà bạn cần quan tâm là khả năng tương thích và kết nối của phần mềm với các thiết bị phần cứng trong hệ thống quản lý bán hàng. Khi xem xét một phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, bạn nên nắm rõ các thông tin như phần mềm hoạt động trên nền tảng nào, có yêu cầu gì đối với các thiết bị kết nối như máy in, máy đọc mã vạch,…

Hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ kỹ thuật

Trong quá trình cài đặt và sử dụng phần mềm sẽ không tránh khỏi những trường hợp lỗi, gián đoạn hoạt động,… Dĩ nhiên với một phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, bạn không thể yêu cầu mức độ hỗ trợ kỹ thuật kịp thời và đầy đủ như đối với các phần mềm có trả phí. Tuy nhiên ở một mức độ nào đó, các nhà cung cấp uy tín vẫn có những chính sách hỗ trợ nhất định. Vì vậy bạn nên tìm hiểu xem các nhà cung cấp phần mềm quản lý bán hàng miễn phí có hướng dẫn sử dụng đầy đủ hay không, mức độ hỗ trợ kỹ thuật như thế nào. Nhiều trường hợp khi tải phần mềm về thì không cài đặt được hay không biết cách sử dụng các tính năng nhưng không nhận được hỗ trợ dẫn đến tốn công sức và thời gian vô ích.

Vấn đề bảo mật và an toàn dữ liệu

Dữ liệu bán hàng là những thông tin quan trọng đối với một đơn vị kinh doanh. Các vấn đề mất dữ liệu hay dữ liệu bị đánh cắp sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh, thậm chí là các nguồn dữ liệu cá nhân quan trọng khác. Vì vậy khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, bạn cần chú ý đến vấn đề bảo mật, hệ thống sao lưu dữ liệu của phần mềm đó. Ngoài ra bạn không nên sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng crack tràn lan trên mạng bởi nguy cơ dính virus, mã độc hay bị đánh cắp dữ liệu rất cao.

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Bạn nên lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng miễn phí từ các nhà cung cấp uy tín, cũng như tải phần mềm từ các nguồn chính thống và tin cậy để đảm bảo chất lượng, nhận được hỗ trợ tối đa, hạn chế những rủi ro không đáng có. Bạn có thể tham khảo thông tin từ các trang mạng, hội nhóm review, những người đã từng sử dụng phần mềm,… để đưa ra những nhận định cho riêng mình.

2. Top 5 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất hiện nay

2.1. Phần mềm quản lý bán hàng Dân Trí Soft

Dân Trí Soft là một trong những đơn vị cung cấp phần mềm tính tiền/phần mềm quản lý bán hàng miễn phí nhận được sự tin tưởng của đông đảo chủ kinh doanh tại Việt Nam hiện nay. Song song với phiên bản phần mềm có trả phí, Dân Trí Soft bắt đầu cung cấp phần mềm miễn phí từ năm 2015 dành cho các cơ sở kinh doanh nhỏ và siêu nhỏ. Đây là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn và được phát triển để phù hợp cho các mô hình kinh doanh gồm:

  • Bán lẻ, bán sỉ, đại lý, nhà phân phối
  • Kinh doanh F&B như cafe, trà sữa, trà chanh, quán ăn, quán nhậu, nhà hàng,…
  • Dịch vụ theo giờ như quán bida, quán karaoke, quán game playstation,…

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Dân Trí Soft hỗ trợ nhiều tính năng như: Lên đơn hàng, order món bằng máy tính; in bill tính tiền; báo cáo doanh thu theo ngày, tuần, tháng, năm và chi tiết cho từng sản phẩm; kiểm tra lịch sử giao dịch của nhân viên giúp hạn chế gian lận,… Phần mềm không giới hạn về danh mục sản phẩm hay số lượng chứng từ.

phần mềm quản lý bán hàng miễn phí dantrisoft

Giao diện phần mềm Dân Trí Soft

Xét về mặt hỗ trợ, phần mềm tính tiền miễn phí Dân Trí Soft có hệ thống đào tạo, hướng dẫn sử dụng online đầy đủ trên website. Bên cạnh đó, Dân Trí Soft cũng phát triển một group cộng đồng trên mạng xã hội Facebook – nơi bạn có thể tìm thấy sự hỗ trợ từ những người dùng khác và từ đơn vị cung cấp trong quá trình sử dụng phần mềm. Đến nay đã có hơn 105.000 chủ kinh doanh lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Dân Trí Soft.

2.2. Phần mềm quản lý bán hàng Loyverse

Loyverse là một phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hoạt động như một ứng dụng di động trên nền tảng Android hoặc iOS. Phần mềm này ra đời từ năm 2014 và đang nhận được sự tin tưởng sử dụng của hơn 1 triệu đơn vị kinh doanh từ 170 quốc gia trên thế giới. Là một phần mềm quốc tế nhưng Loyverse hỗ trợ hơn 30 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng phần mềm này.

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Loyverse phù hợp với các đa dạng mô hình kinh doanh như dịch vụ ăn uống (nhà hàng, cafe, fastfood, quán bar,…), bán lẻ (tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, shop thời trang,…) và các dịch vụ khác (vận chuyển, rửa xe, salon, cho thuê,…).

phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Loyverse

Giao diện bán hàng của phần mềm Loyverse

Với phần mềm Loyverse, bạn có thể dễ dàng thực hiện các hoạt động bán hàng như ghi nhận đơn hàng, in hóa đơn, áp dụng chiết khấu, thanh toán dưới nhiều hình thức, bán hàng ngay cả khi mất kết nối internet, quản lý tồn kho cơ bản, phân tích kinh doanh, quản lý và chăm sóc khách hàng,… Hiện nay Loyverse cung cấp 4 giải pháp chính bao gồm: Phần mềm quản lý bán hàng Loyverse POS, bảng điều khiển Loyverse Dashboard giúp truy cập nhanh vào hệ thống dữ liệu của cửa hàng mọi lúc mọi nơi, hệ thống quản lý bếp Loyverse KDS và màn hình hiển thị giá cho khách hàng Loyverse CDS. Tất cả các giải pháp này đều được cung cấp miễn phí. 

Ngoài những tính năng cơ bản, Loyverse có cung cấp thêm các add-on (tùy chọn nâng cao) gồm tính năng quản lý nhân viên, quản lý kho nâng cao, khả năng tích hợp các ứng dụng khác như kế toán, thương mại điện tử,… Đây là các add-on có tính phí, bạn sẽ được dùng thử miễn phí trong vòng 14 ngày.

Để tiện lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm, Loyverse có xây dựng bộ tài liệu hướng dẫn từng bước rất rõ ràng với 17 ngôn ngữ khác nhau. Ngoài ra hệ thống Live Chat 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi gặp vấn đề.

2.3. Phần mềm quản lý bán hàng VQFree

VQFree là một phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn không giới hạn đã đạt hơn 50.000 lượt tải về tính từ năm 2012 đến nay. Đây là một phần mềm offline, bán hàng không cần kết nối internet và dữ liệu được quản lý bởi chính bạn mà không phải lệ thuộc bên thứ ba. Phần mềm này tương thích với mọi hệ điều hành Windows nên bạn có thể dễ dàng tải phần mềm về và tiến hành cài đặt trên PC.

Hiện nay, phần mềm quản lý bán hàng miễn phí VQFree chủ yếu phù hợp với các mô hình kinh doanh bán lẻ và phân phối, bao gồm: Cửa hàng tự chọn, cửa hàng tạp hoá; cửa hàng thời trang như shop quần áo, shop giày dép, cá nhân tự kinh doanh online qua mạng xã hội; cửa hàng mẹ và bé, shop bỉm sữa, cửa hàng đồ chơi,…; kinh doanh vật liệu xây dựng, thiết bị điện nước, vật tư nông nghiệp; phân phối phụ tùng xe máy, linh kiện ô tô; phân phối các mặt hàng, ngành hàng khác.

phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vqfree

Dễ dàng lập hóa đơn bán hàng với phần mềm VQFree

Mặc dù là một phần mềm miễn phí nhưng VQFree hỗ trợ khá đầy đủ các tính năng cần thiết cho các cửa hàng/doanh nghiệp nhỏ như bán hàng, lập và in hóa đơn nhanh chóng, quản lý thông tin khách hàng khi lập hóa đơn, phân tích thông tin bán hàng, quản lý doanh thu theo tháng/năm, in ấn mã vạch,… Ngoài ra bạn có thể dễ dàng nâng cấp phần mềm VQFree để quản lý online từ xa trên các thiết bị di động (iOS, Android) mà không mất phí hàng tháng.

Đến nay phần mềm này đã trải qua hơn 1200 phiên bản nâng cấp và vẫn đang được cải tiến thường xuyên để phù hợp với nhu cầu sử dụng ngày càng cao và đa dạng. Trong quá trình sử dụng phần mềm VQFree, bạn vẫn có thể nhận được sự hỗ trợ từ nhà cung cấp thông qua các cổng chat trên Website hoặc Facebook.

2.4. Phần mềm quản lý bán hàng Winta Sales

Phần mềm quản lý bán hàng Winta Sales phiên bản miễn phí nhận được khá nhiều sự quan tâm của các chủ kinh doanh. Nếu như bạn đang kinh doanh nhỏ thì Winta Sales phiên bản miễn phí sẽ là một lựa chọn tốt để tiết kiệm chi phí. Đây là một phần mềm khá dễ để sử dụng và được thiết kế theo đặc thù của từng loại hình kinh doanh. Hiện nay phần mềm này có thể sử dụng cho đa dạng mô hình như siêu thị, tạp hóa, văn phòng phẩm, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, điện tử, tiệm bánh, nhà thuốc, nội thất,…

Với phiên bản miễn phí Winta Sales, bạn có thể thực hiện các hoạt động bán hàng, quản lý xuất nhập tồn, quản lý doanh thu, quản lý sổ quỹ tiền mặt, công nợ, quản lý hợp đồng,… Tất nhiên vì là miễn phí nên các tính năng chỉ ở mức đáp ứng nhu cầu cơ bản. 

phần mềm quản lý bán hàng miễn phí winta sales

Giao diện chính của phần mềm Winta Sales

Khi sử dụng phần mềm miễn phí Winta Sales, bạn được hướng dẫn cài đặt và hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng. Phiên bản này được miễn phí vĩnh viễn, bạn có thể cài đặt trực tiếp mà không cần key để active. Phiên bản phần mềm cũng thường xuyên được nâng cấp, cập nhật phiên bản mới. Trường hợp quy mô kinh doanh của bạn phát triển hơn và muốn nâng cấp lên phiên bản cao hơn (có trả phí) thì toàn bộ dữ liệu trước đó vẫn được bảo toàn.

2.5. Phần mềm quản lý bán hàng An Việt Soft

An Việt Soft cũng là một phần mềm đáng cân nhắc dành cho những chủ kinh doanh nhỏ lẻ đang tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng miễn phí. Giao diện thuần Việt và thân thiện, dễ sử dụng là lợi thế lớn của phần mềm này.

Hiện nay, An Việt Soft đang cung cấp phần mềm miễn phí cho nhiều mô hình kinh doanh khác nhau như nhà hàng, quán cafe, karaoke, siêu thị, nhà sách, shop thời trang, phòng tập, bãi giữ xe,… Phần mềm được xây dựng riêng để phù hợp với đặc thù của từng mô hình trên.

Với phần mềm An Việt Soft, bạn có thể dễ dàng bán hàng, quản lý danh sách hàng hóa, theo dõi tồn kho, quản lý chuỗi nhiều chi nhánh, quản lý thông tin khách hàng,… Bên cạnh đó, phần mềm có chức năng phân quyền nhân viên, lưu lại lịch sử giao dịch, tích hợp báo cáo từ xa,… giúp bạn yên tâm kinh doanh dù không trực tiếp đến cửa hàng. Ngoài ra, hệ thống dữ liệu được tự động sao lưu, backup thường xuyên hàng giờ, hàng ngày đảm bảo an toàn.

phần mềm quản lý bán hàng miễn phí an việt soft

Quản lý danh mục hàng hóa trên phần mềm An Việt Soft

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí An Việt Soft có hướng dẫn cài đặt và sử dụng đầy đủ, chi tiết cho từng mô hình. Hệ thống hotline cũng sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Phần mềm hiện hoạt động trên hệ điều hành Windows, bạn có thể tải về cài đặt cho máy tính của mình.

3. Những lưu ý khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí

Với các cửa hàng/doanh nghiệp nhỏ, ít vốn thì các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí là một giải pháp để tiết kiệm chi phí đầu tư. So với việc bỏ ra nhiều tiền của cho một phần mềm hiện đại trong khi có nhiều tính năng không sử dụng đến thì một phần mềm đơn giản, vừa đủ đáp ứng nhu cầu quản lý cơ bản lại miễn phí thì rõ ràng là một lựa chọn tốt không thể phủ nhận.

sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí

Sử dụng phần mềm miễn phí giúp tăng hiệu quả bán hàng cho các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ

Tuy nhiên, phần mềm quản lý bán hàng miễn phí thường tồn tại một số nhược điểm như:

– Giao diện còn nhiều hạn chế, đa số phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hiện nay có giao diện tương đối cơ bản. Nhiều giao diện phần mềm tương tự như bảng tính excel với nhiều trường dữ liệu khác nhau. Các thao tác trên phần mềm vẫn chưa thực sự đảm bảo yếu tố tiện lợi.

– Các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí bị hạn chế nhiều về mặt tính năng. Hầu hết các phần mềm hiện nay chỉ cung cấp các tính năng ở mức độ cơ bản, các tính năng nâng cao hơn thường là không có hoặc bạn phải trả phí để sử dụng.

– Tính ổn định không cao ở các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí cũng là một điều cần lưu ý. Ngay cả một số phần mềm trả phí hiện nay vẫn có thể gặp phải những trường hợp như lỗi hệ thống, treo máy, gián đoạn hoạt động,… Những vấn đề này sẽ thường gặp phải hơn ở những phần mềm miễn phí, đặc biệt là những thời điểm đông khách. Trong khi đó, các đơn vị cung cấp phần mềm miễn phí thường chỉ hỗ trợ online (nếu có) và bạn không thể đòi hỏi sự hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời, dẫn đến hoạt động kinh doanh bị ảnh hưởng.

Nhìn chung, các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí thường chỉ phù hợp với các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ hoặc đang trong giai đoạn đầu chạy thử nghiệm. Về lâu dài, những điểm hạn chế trên sẽ khiến phần mềm miễn phí không còn phù hợp với hoạt động kinh doanh của bạn. Bởi vậy, trừ trường hợp điều kiện tài chính không cho phép, chỉ có thể sử dụng phần mềm miễn phí thì bạn nên cân nhắc sử dụng phần mềm có phí ngay từ ban đầu để đáp ứng nhu cầu quản lý cao hơn khi mở rộng kinh doanh. Chưa kể một phần mềm tốt cũng sẽ thúc đẩy việc kinh doanh phát triển.

Hiện nay các phần mềm quản lý bán hàng có trả phí như Sapo, KiotViet, Nhanh.vn, iPOS.vn,… đều có các gói thuê bao theo tháng không hề đắt đỏ. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một phần mềm chất lượng cao với mức chi phí hợp lý. Nếu bạn đang kinh doanh ăn uống như nhà hàng, quán cafe,… thì bạn có thể tham khảo sử dụng phần mềm quản lý bán hàng FABi. Đây là phần mềm được phát triển bởi iPOS.vn (đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp công nghệ cho nhiều chuỗi lớn như The Coffee House, Cộng Cà Phê, ToCoToCo,…), phù hợp với đa dạng quy mô kinh doanh từ nhỏ lẻ, vỉa hè cho đến các chuỗi lớn. Cùng với đó, khả năng mở rộng tích hợp nhiều giải pháp nâng cao như quản lý khách hàng, quản lý kho, quản lý đơn hàng online đa kênh, kế toán,… giúp FABi trở thành một giải pháp toàn diện cho các cơ sở kinh doanh F&B.

phần mềm quản lý bán hàng cho ngành f&b

Phần mềm quản lý bán hàng FABi đang là lựa chọn của nhiều chủ kinh doanh F&B

Bất kỳ phần mềm quản lý bán hàng nào cũng đều tồn tại những ưu điểm và nhược điểm riêng. Nếu như lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí thì bạn hãy xem xét, cân nhắc thật kỹ lưỡng để không rơi vào những tình huống “dở khóc dở cười” ảnh hưởng đến công việc kinh doanh. Chúc bạn sẽ có những lựa chọn thật thông thái!