Top 6 phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất hiện nay

Jan 29, 2021 | Blog, Công nghệ

Trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ, phần mềm quản lý nhà hàng đã trở thành một công cụ đắc lực không thể thiếu nếu muốn thành công trong lĩnh vực F&B. Tuy nhiên, lựa chọn một phần mềm phù hợp và hiệu quả cho mô hình kinh doanh của mình vẫn là vấn đề nan giải của không ít chủ nhà hàng.

Vậy hiện nay có những phần mềm quản lý nhà hàng nào trên thị trường? Mỗi phần mềm có những ưu nhược điểm gì? Phù hợp với mô hình nhà hàng nào? Hãy theo dõi ngay trong bài viết dưới đây. 

1. Những điều cần biết về phần mềm quản lý nhà hàng

1.1. Phần mềm quản lý nhà hàng là gì?

Phần mềm quản lý nhà hàng là phần mềm chuyên xử lý các nghiệp vụ bán hàng và quản trị cho cửa hàng kinh doanh ăn uống. Mục đích của việc sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng là hỗ trợ kinh doanh hiệu quả hơn, đồng thời giúp tiết kiệm nhân lực, thời gian và chi phí. 

Những tính năng tiêu biểu của phần mềm quản lý nhà hàng nói chung là nghiệp vụ bán hàng, phân quyền và quản lý nhân viên, kiểm soát nguyên vật liệu, quản lý đơn hàng, thiết lập báo cáo chi phí và doanh thu,…  Ngoài ra, mỗi phần mềm quản lý nhà hàng có thể khác nhau về một số tính năng nhất định. 

Phần mềm quản lý nhà hàng là công cụ đắc lực cho nhà quản lý 

Phần mềm quản lý nhà hàng là công cụ đắc lực cho nhà quản lý 

1.2. Lợi ích của phần mềm quản lý nhà hàng

Để nhà hàng vận hành hiệu quả, người quản lý phải theo dõi và xử lý một khối lượng công việc đồ sộ. Quản lý nhà hàng theo phương pháp thủ công truyền thống không những dễ có sai sót, nhầm lẫn mà còn tiêu tốn rất nhiều chi phí cho nhân sự. Tuy nhiên, sự ra đời của phần mềm quản lý nhà hàng đã đem lại những lợi ích vô cùng to lớn:

Đối với nhà quản lý: Dễ dàng kiểm soát hiệu quả kinh doanh của nhà hàng để đưa ra phương án giải quyết kịp thời; tiết kiệm chi phí nhân sự; quản lý chặt chẽ và hạn chế tối đa gian lận của nhân viên; có thể theo dõi tình hình kinh doanh từ xa vô cùng thuận tiện.

Đối với nhân viên: Tránh bị nhầm lẫn, sai sót khi phục vụ; rút ngắn quá trình kiểm kê kho; tối ưu thời gian và hiệu quả làm việc. 

Đối với khách hàng: Hài lòng vì được phục vụ một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. 

1.3. Phân loại phần mềm quản lý nhà hàng

Hiện nay, có rất nhiều phần mềm quản lý nhà hàng đến từ các công ty công nghệ lớn nhỏ trên thị trường. Về cơ bản, có thể chia phần mềm quản lý nhà hàng thành những nhóm sau:

Phân loại theo nguồn gốc xuất xứ: Phần mềm quản lý nhà hàng quốc tế và phần mềm quản lý nhà hàng trong nước.

Phân loại theo chi phí: Phần mềm quản lý nhà hàng có trả phí và phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí.

Phân loại theo nền tảng công nghệ: 

  • Phần mềm quản lý nhà hàng dạng On-premises: Dạng cài đặt, có ưu điểm là tính ổn định cao, bảo mật tốt, khả năng quản lý chuỗi tốt nhưng chi phí triển khai cao.
  • Phần mềm quản lý nhà hàng dạng Cloud: Ưu điểm là sử dụng được trên nhiều thiết bị, chi phí rẻ nhưng tính ổn định không cao so với dạng cài đặt.

2. Review TOP 6 phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất hiện nay

Hiện nay, phần mềm quản lý nhà hàng có mặt trên thị trường tại Việt Nam rất đa dạng, phong phú. Mỗi phần mềm lại có ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với các phân khúc, quy mô nhà hàng khác nhau. Dưới đây là review về 6 phần mềm quản lý nhà hàng đang được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn có cái nhìn chi tiết hơn về từng sản phẩm. 

Đọc thêm: Phần mềm quản lý quán Cafe – bán Cafe tốt nhất trong năm 2021

2.1. Phần mềm quản lý nhà hàng DCorp R-Keeper

Phần mềm quản lý nhà hàng DCorp R-Keeper là một trong những giải pháp hàng đầu hiện nay dành cho ngành F&B. Dcorp R-Keeper là công ty đa quốc gia, đang cung cấp giải pháp quản lý cho hơn 100.000 chủ kinh doanh F&B tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Một số khách hàng lớn phải kể đến là Golden Gate, Redsun,…

Phần mềm quản lý nhà hàng DCorp R-Keeper chuyên dành cho nhà hàng theo chuỗi lớn

Phần mềm quản lý nhà hàng DCorp R-Keeper chuyên dành cho nhà hàng theo chuỗi lớn

Ưu điểm: 

Nền tảng và công nghệ hiện đại: Phần mềm quản lý nhà hàng DCorp R-Keeper hoạt động trên đa nền tảng, bao gồm phần mềm cài đặt trên Windows, các ứng dụng trên điện thoại di động và máy tính bảng (mobile app và tablet app). 

Tính năng đa dạng, đầy đủ chuyên biệt cho F&B: Phần mềm phục vụ yêu cầu vận nhà hàng phức tạp và nhu cầu quản lý phân tích chuyên sâu, sở hữu một số tính năng nổi trội như sau:

  • Hệ thống POS order ổn định và khả năng order nhanh chóng trên mọi thiết bị mobile, tablet,…
  • Nền tảng bán hàng đa kênh (Omnichannel) theo quy trình khép kín chuyên nghiệp từ order – sản xuất – giao hàng – thanh toán – xác nhận & chấm điểm. 
  • Hệ thống hiển thị nhà bếp KDS giúp điều phối và xử lý order hiệu quả tại khu vực bếp.
  • Phần mềm quản lý kho chuyên dụng cho ngành F&B.
  • Hệ thống quản lý và tự động chăm sóc khách hàng thân thiết.
  • Phần mềm quản lý đặt bàn chuyên biệt cho nhà hàng. 

Nhược điểm:

Chi phí cao: Phần mềm quản lý nhà hàng DCorp R-Keeper có chi phí triển khai cao hơn nhiều so với các phần mềm khác cung cấp bởi công ty trong nước. Ngoài ra, phần mềm cũng đòi hỏi nhà hàng đầu tư thiết bị cấu hình cao để có thể hoạt động ổn định. Trong quá trình sử dụng, thiết bị cũng tốn thêm chi phí bảo trì, bảo dưỡng và nâng cấp.  

Cấu hình nặng, tốc độ chậm: DCorp R-Keeper là phần mềm quản lý nhà hàng dạng On-premises nên rất mất thời gian lắp đặt và triển khai ban đầu. Phần mềm có cấu hình nặng, ảnh hưởng đến tốc độ trong khi hoạt động. 

Phù hợp với số ít nhà hàng: Phần mềm này dành cho với các chuỗi nhà hàng quy mô lớn có tiềm lực tài chính và nhu cầu quản lý phức tạp, không phù hợp với các nhà hàng nhỏ lẻ và tầm trung vì có một số tính năng không cần thiết. 

Mức độ am hiểu thị trường kém: Với đặc thù là cung cấp giải pháp đa quốc gia, DCorp R-Keeper vẫn còn những hạn chế nhất định về văn hóa và nghiệp vụ nhà hàng tại Việt Nam. 

Đọc thêm: Top 5 phần mềm order nhà hàng, quán cafe tốt nhất hiện nay

2.2. Phần mềm quản lý nhà hàng FABi

Một trong những giải pháp được nhiều doanh nghiệp kinh doanh ăn uống lựa chọn nhất hiện nay là phần mềm quản lý nhà hàng FABi. FABi là sản phẩm của công ty iPOS.vn – đơn vị cung cấp các giải pháp quản lý bán hàng và quản trị chuyên biệt và toàn diện dành cho ngành F&B tại Việt Nam. iPOS.vn đến nay đã có 10 năm kinh nghiệm hợp tác cùng 30.000 nhà hàng, quán cafe,… thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Một số thương hiệu nhà hàng lớn mà iPOS.vn đã đồng hành là Pizza 4P’s, Thế Giới Hải Sản, Lẩu Phan, Vị Quảng,…

FABi là phần mềm quản lý nhà hàng có nhiều ưu điểm nổi trội

FABi là phần mềm quản lý nhà hàng có nhiều ưu điểm nổi trội

Ưu điểm:

Giao diện trực quan, dễ sử dụng: Phần mềm hoạt động với các thao tác đơn giản, thân thiện, linh hoạt và có thể điều chỉnh để phù hợp với quy trình làm việc của nhà hàng.

Độ ổn định cao, tương thích với nhiều thiết bị: FABi tương thích với nhiều thiết bị từ PC, điện thoại di động, máy tính bảng, sử dụng trên hệ điều hành Android có độ ổn định cao đáp ứng tốt nhu cầu phục vụ giờ cao điểm. 

 

 

 

 

Tích hợp nhiều tính năng mở rộng: Bên cạnh tính năng hỗ trợ bán hàng và quản lý cơ bản như những phần mềm khác, FABi còn được tích hợp nhiều giải pháp bổ sung, tạo thành hệ sinh thái công nghệ toàn diện giúp nâng cao hiệu quả vận hành cho các nhà hàng:

  • Ứng dụng iPOS Manager giúp chủ nhà hàng quản lý từ xa mọi lúc mọi nơi. 
  • Giải pháp O2O và thiết bị Self-order để khách hàng chủ động order không cần nhân viên phục vụ. 
  • Giải pháp hỗ trợ Bếp/Bar KDS điều phối hoạt động chế biến hiệu quả.
  • Mở rộng kết nối với đối tác đặt – giao hàng và thanh toán điện tử để kinh doanh thuận tiện hơn. 
  • Phần mềm kế toán chuyên biệt iPOS Accounting tự động đồng bộ dữ liệu với đầy đủ hệ thống báo cáo đặc thù.
  • Hệ thống quản trị quan hệ khách hàng iPOS CRM để mở ra nhiều kênh bán hàng mới qua Facebook, Zalo,… theo dõi lịch sử giao dịch, xây dựng chương trình hội viên và các chương trình ưu đãi giúp gia tăng doanh thu hiệu quả.

Khả năng mở rộng dễ dàng: Phần mềm hỗ trợ bán hàng và quản lý mọi quy mô kinh doanh từ các nhà hàng nhỏ lẻ đến dạng chuỗi, từ đơn giản đến phức tạp. Nếu bạn có ý định kinh doanh lâu dài và phát triển mở rộng trong tương lai, FABi chính là sự lựa chọn tiết kiệm và tối ưu chi phí hiệu quả. 

Đội ngũ hỗ trợ tận tình: Ngoài cung cấp tài liệu sử dụng phần mềm, nhà hàng được hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn trực tiếp tại điểm bán, có đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ 24/7 giúp xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến phần cứng, phần mềm trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. 

Chi phí hợp lý: Khách hàng mua phần mềm FABi thường được tặng thêm thiết bị phần cứng nên tiết kiệm rất nhiều chi phí cho chủ nhà hàng. So với chất lượng sản phẩm và dịch vụ đem lại, FABi có giá rất cạnh tranh với các sản phẩm khác trên thị trường. 

Nhược điểm:

Thiếu sự kiểm soát: FABi là phần mềm quản lý nhà hàng dạng Cloud nên dữ liệu sẽ được quản lý trên Cloud, bởi vậy mức độ kiểm soát và tính bảo mật không cao bằng các phần mềm dạng On-Premises. Tuy nhiên, bù lại thì FABi có cấu hình nhẹ, dễ cài đặt, tốc độ nhanh nên việc sử dụng tại nhà hàng rất dễ dàng. Chủ nhà hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì iPOS.vn có cam kết đảm bảo bảo mật trọn đời dữ liệu trong tài khoản đã đăng ký. 

Để đáp ứng đa số nhu cầu khách hàng, bên cạnh FABi công ty iPOS.vn cũng cung cấp phần mềm POS PC (dạng On-Premises) mà bạn có thể tham khảo.

Đọc thêm: Top 5 phần mềm tính tiền nhà hàng – quán cafe tốt nhất trong năm 2021

2.3. Phần mềm quản lý nhà hàng CukCuk

CukCuk là phần mềm quản lý nhà hàng của Công ty Cổ phần Misa. Misa là một đơn vị có tiếng trong việc cung cấp các giải pháp phần mềm thuộc lĩnh vực kế toán và quản trị cho các doanh nghiệp. Dù mới ra mắt thị trường được 3 năm, CukCuk đã nhanh chóng được nhiều chủ nhà hàng tại Việt Nam lựa chọn sử dụng. 

CukCuk là phần mềm quản lý dành cho nhà hàng quy mô nhỏ đến vừa

CukCuk là phần mềm quản lý dành cho nhà hàng quy mô nhỏ đến vừa

Ưu điểm:

Dễ dàng sử dụng: CukCuk có giao diện đơn giản, mọi nhân viên đều có thể sử dụng mà không đòi hỏi sự am hiểu về công nghệ. 

Tính năng phân chia theo nghiệp vụ: Tất cả các bộ phận từ quản lý, lễ tân, nhân viên phục vụ, bếp, thu ngân hay phục vụ bàn đều có ứng dụng riêng và sẽ tham gia trực tiếp trong việc sử dụng và quản lý nhà hàng bằng phần mềm này:

  • Cho quản lý: Quản lý nhân viên, nguyên vật liệu, mua hàng và công nợ
  • Cho thu ngân: Quản lý đặt chỗ chặt chẽ, tránh sai sót
  • Cho nhân viên phục vụ: Ghi order nhanh chóng, tiết kiệm nhân công
  • Cho nhân viên bếp/bar: Quản lý chế biến hiệu quả, hạn chế thiếu sót
  • Cho nhân viên chạy bàn: Trả món kịp thời, tránh để khách đợi lâu
  • Cho nhân viên thu ngân: Tính tiền nhanh chóng, chính xác

Đa nền tảng hoạt động: CukCuk cung cấp phần mềm quản lý nhà hàng trên đa nền tảng, bao gồm phần mềm cài đặt trên Windows (online và offline), ứng dụng trên điện thoại di động và máy tính bảng, trình duyệt web, đồng thời xây dựng các ứng dụng riêng dành cho từng bộ phận nằm trong quy trình vận hành nhà hàng.

Nhược điểm:

Thu thêm nhiều phụ phí: CukCuk có trả phí với các gói thuê bao từ 99.000đ – 299.000đ/tháng, phí khởi tạo ban đầu là 1.500.000đ/tên miền. Để nhận hỗ trợ trong quá trình sử dụng phần mềm, bạn phải đăng ký thêm các gói tư vấn hỗ trợ qua điện thoại có trả phí. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu đào tạo sử dụng phần mềm trực tiếp, bạn cũng phải mua thêm các gói đào tạo từ CukCuk.

Tính năng còn hạn chế: Các tính năng của CukCuk chưa đáp ứng được hoạt động cho các chuỗi nhà hàng lớn, chỉ phù hợp sử dụng với các nhà hàng có một hoặc chuỗi ít cửa hàng.

2.4. Phần mềm quản lý nhà hàng Sapo FnB

Phần mềm quản lý nhà hàng Sapo FnB được phát triển bởi Sapo – một đơn vị uy tín chuyên cung cấp nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh tại Việt Nam. Vừa chỉ ra mắt hơn 1 năm, Sapo FnB đã nhanh chóng được nhiều chủ nhà hàng, quán cafe sử dụng vì sở hữu nhiều tính năng nổi trội. 

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo chuyên dành cho lĩnh vực F&B

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo chuyên dành cho lĩnh vực F&B

Ưu điểm:

Sở hữu đầy đủ tính năng cần thiết: Bên cạnh những tính năng cơ bản về bán hàng như thực hiện order nhanh chóng, chuyển thông tin order xuống bếp đầy đủ và kịp thời, thanh toán chính xác và hỗ trợ đa dạng hình thức thanh toán khác nhau, Sapo FnB còn mang đến những giải pháp quản lý chuyên biệt cho nhà hàng như:

  • Kiểm soát kho nguyên liệu hiệu quả, tránh thất thoát và gian lận.
  • Quản lý nhân viên chặt chẽ bằng cách phân quyền sử dụng và theo dõi lịch sử bán hàng.
  • Công nghệ điện toán đám mây giúp theo dõi hoạt động kinh doanh từ xa mọi lúc mọi nơi.
  • Kết nối đối tác giao hàng, quản lý nhiều đối tác giao hàng trên cùng một giao diện.
  • Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết giúp dễ dàng theo dõi hiệu quả kinh doanh.

Nền tảng và thiết bị hiện đại: Phần mềm quản lý nhà hàng Sapo FnB là dạng ứng dụng dành cho điện thoại và máy tính bảng, bao gồm ứng dụng dành cho nhân viên phục vụ và ứng dụng dành cho nhà quản lý. Phiên bản sử dụng trên Windows của Sapo FnB vừa được cho ra mắt gần đây. 

Có phiên bản dùng thử: Phần mềm quản lý nhà hàng Sapo FnB hỗ trợ dùng thử miễn phí trong 15 ngày, sau đó bạn sẽ trả phí tùy theo gói dịch vụ mà bạn sử dụng. Hiện nay, bên cạnh phí khởi tạo là 1.000.000đ, Sapo FnB đang cung cấp 2 gói dịch vụ chính là gói Basic (119.000đ/tháng – giới hạn sử dụng dưới 10 thiết bị) và gói Pro (229.000đ/tháng – không giới hạn số lượng thiết bị). Các gói dịch vụ Sapo FnB được bán theo năm (tối thiểu 1 năm), không hỗ trợ bán lẻ theo tháng.

Nhược điểm:

Tính năng hạn chế, thường xảy ra lỗi: Sapo FnB là phần mềm mới được phát triển nên vẫn còn hạn chế một số tính năng chuyên biệt. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng vẫn còn thường xuyên xảy ra một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn và không xử lý được. 

Chỉ phù hợp với mô hình nhỏ: Như đã nói ở trên, vì phần mềm chỉ sở hữu được một số tính năng cơ bản nên chỉ phục vụ cho những nhà hàng nhỏ lẻ, không thể đáp ứng cho những mô hình nhà hàng lớn cần quy trình quản lý phức tạp và chuyên sâu. 

2.5. Phần mềm quản lý nhà hàng KiotViet

KiotViet là thương hiệu rất quen thuộc khi nhắc đến phần mềm quản lý bán hàng. Đây là sản phẩm của Công ty Cổ phần phần mềm Citigo. Phần mềm quản lý nhà hàng nằm trong hệ sinh thái sản phẩm đa dạng phục vụ nhiều ngành, lĩnh vực kinh doanh khác nhau của KiotViet. Đây cũng là sản phẩm được nhiều nhà hàng tin tưởng lựa chọn. 

Phần mềm quản lý nhà hàng KiotViet có giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Phần mềm quản lý nhà hàng KiotViet có giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Ưu điểm: 

Đơn giản và dễ sử dụng: Nhân viên bán hàng chỉ mất 15 phút làm quen để sử dụng phần mềm với những thao tác nhanh chóng và tiện lợi. 

Đáp ứng đủ tính năng cơ bản: Dù sản phẩm là phần mềm kinh doanh bán hàng cho nhiều ngành nghề nhưng cũng sở hữu một số tính năng cần thiết cho nhà hàng:

  • Order món ngay trên máy tính bảng, tiết kiệm thời gian cho nhân viên phục vụ.
  • Màn hình real-time hỗ trợ khu vực bếp điều phối chế biến hợp lý, tăng tốc độ phục vụ món.
  • Tạo hóa đơn nhanh chóng, thực hiện nhanh các thao tác như ghép bàn, chuyển bàn, tách hóa đơn, từ đó thanh toán nhanh hơn, hạn chế sai sót, nhầm lẫn.
  • Theo dõi mọi hoạt động kinh doanh tại nhà hàng mọi lúc mọi nơi thông qua các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng.

Không mất phí khởi tạo: Hiện tại phần mềm này có hỗ trợ dùng thử miễn phí trong 10 ngày, sau đó sẽ yêu cầu trả phí theo tháng tùy theo gói dịch vụ 99.000đ/tháng và 229.000đ/tháng, các gói đều không giới hạn tính năng và không mất phí khởi tạo. 

Nhược điểm:

Không tối ưu cho ngành nhà hàng: Vì KiotViet là phần mềm quản lý cho đa dạng lĩnh vực kinh doanh nên sẽ có những nghiệp vụ chuyên sâu đặc thù của ngành nhà hàng mà KiotViet chưa đáp ứng được. Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet phù hợp nhất với ngành thời trang và bán lẻ. 

Phụ thuộc vào kết nối mạng: Phần mềm KiotViet hoạt động trên trình duyệt web nên kết nối mạng không ổn định có thể khiến việc truy cập vào dữ liệu khó khăn hơn, ảnh hưởng đến hoạt động vận hành của nhà hàng. 

2.6. Phần mềm quản lý nhà hàng Maybanhang.net

Maybanhang.net là phần mềm được phát triển bởi EZ Solution – Công ty giải pháp công nghệ thông tin trong lĩnh vực bán lẻ, phân phối và dịch vụ thành lập năm 2011. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các phần mềm cho những loại hình kinh doanh nhà hàng, cafe, shop thời trang, siêu thị, điện máy,…

Giao diện phần mềm Maybanhang.net trên các thiết bị khác nhau

Giao diện phần mềm Maybanhang.net trên các thiết bị khác nhau

Ưu điểm: 

Triển khai đơn giản: Maybanhang.net cho phép sử dụng trên các thiết bị PC, laptop, máy tính bảng, điện thoại di động,… giúp tiết kiệm chi phí mua thêm phần cứng.

Hoạt động cả online và offline: Phần mềm hoạt động bình thường ngay cả khi mất internet, không gián đoạn khi đang bán hàng. 

Một số tính năng nổi bật: Phần mềm đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý của nhà hàng từ công nợ, xuất-nhập-tồn kho, khách hàng, quản lý theo thời gian thực:

  • Quản lý doanh số, lợi nhuận theo thời gian, theo mặt hàng, theo nhóm khách hàng chi tiết và kịp thời. 
  • Quản lý kho hàng một cách hiệu quả, chặt chẽ, chuyên nghiệp với đầy đủ chức năng.
  • Dễ dàng kiểm soát công nợ và thu chi tiền trên một hệ thống chỉnh thể.
  • Nhà bán lẻ tự quản lý thông tin khách hàng để việc chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Nhược điểm: 

Không tối ưu cho ngành nhà hàng: Giống như KiotViet, Maybanhang.net là phần mềm quản lý cho đa dạng lĩnh vực kinh doanh. Nếu bạn muốn tối ưu nghiệp vụ bán hàng và quản lý cho nhà hàng, tối nhất là nên lựa chọn phần mềm chuyên sâu dành cho ngành F&B.

Tính bảo mật kém: Sự việc một số khách hàng bị mất tài khoản khiến toàn bộ dữ liệu và thông tin khách hàng đã lưu “không cánh mà bay” đã khiến nhiều người nghi ngờ vào cam kết bảo mật của Maybanhang.net. Chủ nhà hàng nên tham khảo kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn sử dụng phần mềm. 

Trên đây là tổng hợp toàn bộ review top 6 phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất hiện nay. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn một phần mềm phù hợp, hiệu quả cho nhà hàng của mình. Chúc bạn kinh doanh khởi sắc với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý nhà hàng. 

Mã xác minh: 123aag